Máy hàn điện tử mini xách tay Hàn Quốc Legi LG-180 chính hãng

Máy hàn điện tử mini xách tay Hàn Quốc Legi LG-180 chính hãng

Chúng tôi OkBuy.vn - Mua sắm online xin giới thiệu dòng MÁY HÀN ĐIỆN TỬ LEGI. Chắc bạn cũng như tôi đang tự hỏi mình đâu phải là những thợ hàn, hay mình đã từng học ngành hàn điện chưa ? Làm sao có thể hàn được ? Tất cả những câu hỏi trên đã được trả lời nhờ vào mẫu sản phẩm máy hàn điện tử Legi thuộc dòng máy hàn điện mini, máy nhỏ gọn và tiện dụng. Máy dể sử dụng, thiết kế an toàn cho người sử dụng, thiết kế nhỏ, nhẹ không chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt công suất mạnh và chất lượng mối hàn đẹp, hàn ít dính que hàn, dể dàng điều chỉnh dòng hàn phù hợp với từ vật liệu và độ lớn que hàn.



Máy hàn điện tử Legi LG-180 với thiết kế mới về kiểu dáng và nâng cấp về công năng, máy hàn điện tử Legi đây là một bước đột phá về công nghệ máy hàn. Sử dụng công nghệ biến tần IGBT cho máy hàn bền hơn với mạch dò nhiệt và bảo vệ an toàn và bền bỉ.

Công dụng và ưu điểm máy hàn Legi LG-180: công suất mạnh, an toàn và tiết kiệm điện năng, dòng máy ra ổn định. Máy có thể hàn được trên tất cả các vật liệu bằng sắt, mối hàn cho ra rất đẹp.

Khuyến mãi tặng kèm khi mua máy hàn điện Legi: 1 bộ dây hàn chịu được 200A (kẹp dương và kẹp mass), 1 búa, chổi cước, 1 mặt nạ hàn.

Máy hàn điện tử Legi LG-180 thuộc dòng máy hàn gia đình hoặc sử dụng hàn với thời gian hàn ngắn, thiết bị nhỏ gọn và dể dàng sử dụng. Máy có màu xanh cá tính, có tay xách hoặc đeo vai dể dàng di chuyển. Máy với chíp cảm biến nhiệt vô cùng an toàn khi sử dụng. Máy là sự đột phá về kỹ thuật máy hàn, cải tiến về công năng, cam kết về chất lượng. Thật vậy, máy hàn điện tử đã được hãng Legi bảo hành 12 tháng, miễn phí công bảo trì bảo dưỡng 3 năm, vì thế bạn yên tâm mà sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua máy hàn điện, máy hàn que thế nào phù hợp và tốt nhất:

Thị trường máy hàn điện hiện nay với một rừng thương hiệu làm người tiêu dùng lúng túng và phân vân khi chọn mua một máy hàn cho việc sử dụng cá nhân hay thi công các công trình nhỏ và vừa. Dưới dây là một số kinh nghiệm chọn mua máy hàn phù hợp cho nhu cầu sử dụng:

+ Nếu bạn là cá nhân muốn mua một máy hàn phục vụ cho việc sử dụng cá nhân hay quy mô gia đình thì nên chọn các dòng máy hàn có công suất từ 3,6 KVA tới 4,9KVA là vừa. Ứng với công suất hàn này bạn có thể hàn dể dàng và rất tiết kiệm điện khi hàn. Đặc biệt là tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư mua thiết bị. (thiết bị Máy hàn Điện Tử cho bạn tham khảo mua trong trường hợp này). Ưu điểm nhỏ gọn dể dàng duy chuyển và cất dữ, không kén điện áp sử dụng và ít tiêu hao điện năng.

+ Nếu bạn ngoài sử dụng gia đình, bạn là một thợ có tay nghề thường thi công các công trình hay công việc hàn, giá ở cửa hàn của bạn, công việc đồi hỏi công suất mạnh, thời gian hàn liên tục và thường xuyên thì bạn cần có một máy hàn đáp ứng được các vấn đề đó. Công suất máy hàn từ 4,9KVA tới 6KVA thì vừa và phù hợp với nhu cầu. (Tham khảo máy hàn điện tử Legi của Hàn Quốc với chất lượng dòng hàn ổn định và tiết kiệm điện).

Nhận xét