Máy massage xung điện trị liệu miếng dán OLEKIN HQK-058 giá rẻ nhất

Máy massage xung điện trị liệu miếng dán OLEKIN HQK-058 giá rẻ nhất

Cơ thể con người thường hay gặp phải tình trạng đau nhức, mệt mỏi khi làm việc nhiều, vận động thường xuyên....Bệnh thường xảy ra ở mọi độ tuổi kéo dài lúc nặng, nhẹ gây ra khó chịu, rắc rối cho công việc và sinh hoạt hàng ngày của mọi người. Chính vì thế mà Máy matxa xung điện OLEKIN HQK-058 ra đời, nhằm hỗ trợ con người điều trị các chịu chứng đau nhưc vai gáy, cơ bắp tay chân... nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra máy còn giúp cải thiện tình trạng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết tránh được các cơn đau bụng kinh, suy nhược cơ thể, đau dạ dày, tăng khả năng miễn dịch tốt…. Máy phù hợp với mọi người và dễ sử dụng lại an toàn cho mọi người. Hãy dùng thử và cảm nhận ngay hiệu quả và những công dụng tuyệt vời của sản phẩm mang đến cho sức khỏe của bạn



Đặc điểm nổi bật của Máy mát xa xung điện OLEKIN HQK-058


Ngôn ngữ tiếng Việt kèm tiếng Anh, dễ sử dụng


Màn hình LCD kích thước lớn, hiển thị rõ ràng


Nguồn điện linh hoạt, dùng pin và sạc điện


8 chế độ massage thông minh, massage hiệu quả


Công nghệ kỹ thuật số, massage chính xác các huyệt đạo

Ưu điểm của Máy massage xung điện OLEKIN HQK-058:

Công nghê kỹ thuật số

Máy massage trị liệu Olekin được ứng dụng công nghệ kỹ thuật số nhằm chuyển các yếu tố vật lý cần thiết cho cơ thể con người thành tín hiệu kỹ thuật số một cách chính xác và tiến hành điều trị toàn diện. Bằng cách này, độ chính xác trong điều trị có thể được đảm bảo và hiệu quả điều trị có thể được cải thiện rõ rệt.


8 chế độ massage

Máy massage xung điện Olekin HQK-058 với 8 chế độ massage: đánh ngã, châm cứu, xoa bóp. rút lọ lửa, ấn bắt, cạo bệnh thổ, giảm mỡ, điều tiết miễn dịch, thay thế cho 1 nhân viên massage chuyên nghiệp giải tỏa hết những cơn đau của bạn.

Nhận xét