Máy massage xung điện trị liệu đa năng 6 miếng dán và massage chân giá rẻ

Máy massage xung điện trị liệu đa năng 6 miếng dán và massage chân giá rẻ

Máy matxa xung điện 6 miếng điện cực và trị liệu dép được sản xuất theo công nghệ mới áp dụng kinh tuyến kỹ thuật số vật lý trị liệu massage, các xung điện tử thúc đẩy lưu thông máu, làm giảm đau và thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể một cách hiệu quả. Máy được thiết lập với chế độ massage và cường độ massage đa dạng nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất. 



Thiết kế nhỏ gọn, nguồn cung cấp điện linh hoạt giúp người dùng tiện mang theo khi đi du lịch hay công tác. Bên cạnh đó máy còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao được các chuyên gia khuyên dùng.



Kỹ thuật số kinh tuyến vật lý trị liệu massage


Công nghệ hiện đại và TCM trị liệu kết hợp


6 chương trình massage và 10 cường độ massage từ nhẹ đến mạnh.


4 chế độ: rung, đập Shiatsu, Massage và trị liệu.


6 miếng dán điện cực và 1 dép massage chân trị liệu


3 nguồn cung cấp điện: Pin AA, cáp USB kết nối nguồn điện máy tính, nguồn điện trực tiếp AC

Ưu điểm của Máy massage xung điện 6 miếng điện cực và trị liệu dép:

Công nghệ hiện đại

Máy massage xung điện trị liệu áp dụng công nghệ hiện đại TCM trị liệu kết hợp, kỹ thuật số kinh tuyến vật lý trị liệu massage. Các xung điện tử thúc đẩy lưu thông máu, làm giảm đau, giảm mệt mỏi, thư giãn cơ bắp, đốt cháy chất béo và thúc đẩy sự trao đổi chấtmang lại hiệu quả tối ưu cho sức khỏe người dùng.


Chương trình massage đa dạng

Máy massage điện xung được thiết lập 6 chương trình massage với 10 cường độ massage từ nhẹ đến mạnh, người dùng có thể lựa chọn chương trình massage và điều chỉnh cường độ massage ở mức độ thích hợp với cơ thể. Bên cạnh đó máy còn có 4 chế độ massage là rung, đập Shiatsu, Massage và Cạo trị liệu để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho quá trình massage.

Nhận xét