Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3809P chính hãng giá rẻ TPHCM

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3809P chính hãng giá rẻ TPHCM

Mua được một bộ quần áo ưng ý đã khó, giữ cho bộ quần áo ấy bền lâu lại càng khó hơn. Đã nhiều bạn phải “chia tay” với chiếc áo sơ mi, chiếc quần yêu thích chỉ vì sử dụng nhầm loại bàn ủi kém chất lượng, vô tình làm hư vải hoặc để lại những vệt cháy trên quần áo. Bằng những thiết kế hiện đại mới nhất, bàn ủi Bluestone SIB-3853 là một chuyên gia khắc phục cho bạn những trường hợp “dở khóc dở cười” như thế này.



Tại sao bạn nên sở hữu bàn ủi Bluestone SIB-3809p

- Được thiết kế theo tư vấn của GAAC Hoa Kỳ, bàn ủi Bluestone SIB-3809 vừa hiện đại, vừa gọn nhẹ để bạn có thể đem theo sử dụng bất cứ lúc nào như khi đi du lịch.

- Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, giúp bạn có để cầm nắm và thao tác ủi dễ dàng.

- Phần đế của bàn ủi được làm bằng chất liệu ceramic có độ cứng 8H, chống ăn mòn và chống dính, giúp cho bạn lướt êm ái trên mặt quần áo.

- Công nghệ ion và hơi nước giúp cho sợi vải mềm mịn, hạn chế sợi vải bị tĩnh điện.


- Công suất hoạt động lên đến 2200W giúp bạn ủi thẳng nhanh chóng quần áo, kể cả những loại vải dày như vải jean.


- Chức năng tự ngắt điện an toàn: Đây là một chức năng rất hữu hiệu để bảo vệ quần áo của bạn. Khi bạn dựng đứng bàn ủi và không sử dụng trong 30 giây, bàn ủi sẽ tự ngắt điện để nhiệt độ giảm xuống, tránh trường hợp quần áo của bạn bị cháy xém. Ngoài ra đây cũng coi là một tính năng rất hữu ích đối với gia đình có nhiều trẻ em. Mặt khác, tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm điện được rất nhiều và tránh hỏa hoạn xảy ra.

- Tính năng không kém phần quan trọng đó là chống nhỏ giọt. Tính năng này sẽ giúp cho bàn ủi hơi nước của bạn không bị rỉ nước ra khi nhiệt độ bàn ủi thấp. Như vậy sẽ không xảy ra tình trạng nước nhỏ xuống là chập điện bàn ủi, dễ gây cháy nổ.

- Tính năng phun sương có thể cho phép bạn bổ sung nước lên quần áo lúc cần. Nhưng bạn phải chú ý khi bỏ thêm nước vào bàn ủi thì không đổ quá mức nước cho phép được đánh dấu trên khoang cấp nước của bàn ủi.

- Ngoài ra bàn ủi còn có hệ thống chống vôi hóa. Hệ thống này là một bộ lọc phía bên trong bàn ủi. Nó sẽ làm mềm các vật thể rắn có trong nước và tránh việc bị đóng cặn ngay lỗ thoát nước. Tính năng này sẽ làm tăng thêm tuổi thọ cho bàn ủi của bạn.


Thông số kỹ thuật

- Model SIB-3809P 
- Hiệu điện thế 220-240V/50Hz 
- Công suất - Bàn ủi 2200W 
- Chất liệu mặt đế Chống dính 
- Dung tích bình chứa 350ml 
- Phun sương 0,7g/ lần 
- Phun hơi 25g/min 
- Hơi tăng cường 65g/min 
- Chống vôi hóa Có 
- Tự làm sạch Có 
- Khối lượng sản phẩm 1.45kg 
- Số lượng sản phẩm/thùng 06 
- Khối lượng thùng 9.0 Kg
Bảo hành


Sản phẩm bảo hành 24 tháng

Tại hệ thống OkBuy.vn

Đến với OKBUY Quý Khách Hàng sẽ được sỡ hữu nhiều sản phẩm bàn là hơi nước cầm tay chât lượng và tốt

Nhận xét