Máy xay thịt gia đình Bluestone CHB-5137

Có các điểm tốt, các tính năng khác nhau, những ý tưởng thật xuất sắc, Máy xay giết gia đình Bluestone CHB-5137 giúp người mua có thể rút ngắn được khoảng thời kì chế biến thức ăn của mình, sáng tạo thêm phổ quát món ăn ngon cho gia đình thưởng thức.

Hoạt động với công suất 400W cùng với lưỡi dao sắc bén, bạn hoàn toàn có thể an tâm về khả năng vận hành say nhuyễn bất cứ thực phẩm nào mà không riêng gì các loại thịt. tiện lợi hơn nữa với chức năng đĩa đánh trứng, giúp đánh đều mọi loại thực phẩm, kể cả những thực phẩm khô cứng rắn.
Tính năng của sản phẩm máy xay thịt Bluestone CHB-5137:


- Hoạt động đa năng, cho phép xay bất cứ loại thực phẩm nào, kể cả những thực phẩm rau củ cứng nhắc

- Công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp xay thịt vừa nhanh lại vừa nhuyễn, đảm bảo an toàn nhanh chóng trong từng khâu.

- Chỉ với một nút ấn khởi động là bạn đã có thể sử dụng máy xay Bluestone CHB-5137 một cách trơn tru mà không lo ngại bất cứ điều gì, đặc biệt là dễ hơn với người sử dụng lần đầu tiên.

Mô tả sản phẩm cụ thể:
Thiết kế lưỡi dao thép không gỉ

Chất liệu thép không gỉ được sử dụng cho sản phẩm máy xay thịt Bluestone CHB-5137 vừa có độ bền cao lại vừa đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Bố trí lưỡi dao xay vừa sắc bén lại vừa hoạt động linh hoạt nên hầu như các sản phẩm thịt xay đều mềm mịn và nhuyễn, không bị đóng cục cho dù là miếng thịt quá cỡ.
Tốc độ xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng

Chính bởi công suất vận hành lên tới 400W nên những thực phẩm mà bạn đưa vào máy xay đều được trộn đều thật kĩ càng và nhanh chóng. Khác hẳn với các loại máy xay thông thường nên bạn có thể an tâm đưa bất cứ món đồ nào vào xay mà không sợ máy yếu, tắc nghẽn, hạn chế quy trình vận hành.

Cối xay thủy tinh

Chức năng này cho phép bà nội trợ có thể tháo rắp và lau chùi sau khi xay thực phẩm một cách dễ dàng thuận lợi hơn. Khác với những loại máy xay thông thường hạn chế tầm nhìn, phải tắt mới quan sát thực phẩm xay có đều hay không. Với máy xay thịt CHB-5137, bạn không cần mở nắp mà vẫn có thể quan sát thực phẩm bên trong rõ rang hơn.
Máy xay thịt CHB-5137 hoạt động đa chức năng

Máy được đánh giá là vận hành theo kiểu đa chức năng, có thể xay bất cứ loại thực phẩm nào, thậm chí là các gia vị như tiêu, tỏi, ớt,...cần được xay trước khi trộn vào thức ăn cũng được máy xay thịt gia đình Bluestone CHB-5137 thực hiện trơn tru từng khâu, tạo nên nhiều món ăn ngon hấp dẫn đậm đà hương vị cho gia đình thưởng thức.
Thông tin chi tiết sản phẩm máy xay thịt Bluestone:

- Model: CHB-5137

- Xuất xứ: chính hãng

- Chất liệu: Thép không gỉ

- Hiệu điện thế: 230V/50Hz

- Khối lượng sản phẩm: 2.15kg

- Số sản phẩm/thùng: 6 cái

- Khối lượng thùng 6 cái: 15.97 kg

- Công suất: 400W

- Chất liệu: Thủy tinh

- Bảo hành: 24 tháng

- Hình thức bảo hành: Kèm theo giấy bảo hành.

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 24 tháng

Tại hệ thống OkBuy.vn

Nhận xét